Ra mắt Đội tuyển Futsan UTT tham gia Giải thi đấu thể thao toàn quốc (VUG)


Ra mắt Đội tuyển Futsan UTT tham gia Giải thi đấu thể thao toàn quốc (VUG)

31/01/2018

Thực hiện Chương trình công tác Thanh niên, sinh viên năm 2018 và kế hoạch số 03-KH/ĐTN ngày 12/01/2018 của Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải về việc tham gia Giải thể thao sinh viên Việt Nam VUG năm học 2017-2018. Trong không khí rộn ràng chuẩn bị đón Tết Mậu thân 2018,  ngày 30/01/2018, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên phối hợp với Bộ môn Giáo dục thể chất tổ chức ra mắt đội tuyển Futsan UTT tham gia Giải thể thao sinh viên Việt Nam VUG.

Tới dự và chỉ đạo có TS. Nguyễn Hoàng Long, Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng; Ths. Công Minh Quang, Trưởng phòng Công tac sinh viên, Ths. Cao Công Ánh, Ủy viên BCH Thành đoàn Hà Nội, Bí thư Đoàn Thanh niên; Ths. Nguyễn Thành Long, Phụ trách Bộ môn Giáo dục thể chất; các thầy cô là lãnh đạo đại diện các phòng, ban, khoa, trung tâm, bộ môn, các đơn vị chức năng trong Trường và Ban huấn luyện, vận động viên trong đội bóng Futsan.

Tại buổi ra mắt, Ban Tổ chức đã phổ biến Kế hoạch của Giải và công bố quyết định thành lập đoàn vận động viên tham gia Giải thể thao sinh viên toàn quốc năm học 2017-2018 của Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ GTVT và ra mắt đội tuyển Futsan UTT.

Đ/c Cao Công Ánh công bố Quyết định thành lập Đoàn vận động viên tham dự Giải VUG

TS. Nguyễn Hoàng Long tặng hoa chúc mừng đoàn vận động viên

Phát biểu tại buổi ra mắt, Phó Hiệu trưởng TS. Nguyễn Hoàng Long đã chỉ đạo “ … Đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện thể chất cũng như tinh thần cho các bạn sinh viên đặc biệt các sinh viên trong đội tuyển Futsan, Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện về cơ sở vật chất cũng như tinh thần để ủng hộ đội tuyển trong quá trình tập luyện cũng như thi đấu…”. Bên cạnh đó Phó Hiệu trưởng Nguyễn Hoàng Long cũng yêu cầu Đoàn Thanh niên phối hợp chặt chẽ với phòng Công tác sinh viên, Bộ môn Giáo dục thể chất tổ chức tốt công tác tuyên truyền, hỗ trợ đội tuyển tập luyện, thi đấu với tinh thần cao nhất và chúc các đoàn vận động viên mang màu cờ sắc áo UTT thi đấu với tinh thần đoàn kết, ý chí cao nhất và cố gắng đạt được những thành tích cao trong Giải.

TS. Nguyễn Hoàng Long - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo

Ngay sau đó; cầu thủ Nguyễn Phúc Thanh, đội trưởng đội bóng thay mặt đội tuyển Futsan đã nhận nhiệm vụ và hứa cố gắng thi đấu vì màu cờ sắc áo với tinh thần, phong đội cao nhất và đạt được những kết quả cao tại Giải thể thao sinh viên năm học 2017-2018.

Đội trưởng Nguyễn Phúc Thanh thay mặt đội tuyển nhận nhiệm vụ

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp để lại được nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các vận động viên cũng như người hâm mộ.

* Một số hình ảnh tại buổi  ra mắt đội tuyển bóng đá Futsan UTT

Thầy Nguyễn Thành Long - Huấn luyện viên trưởng phát biểu

Đoàn vận động viên chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Nhà trường