Thông báo tuyển chọn đội viên Đội thanh niên xung kích


Thông báo tuyển chọn đội viên Đội thanh niên xung kích

05/01/2017

ĐOÀN TN – HỘI SV THÀNH PHỐ HÀ NỘI

BCH TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ GTVT

 
   

Số: 65 /TB-TNSV

 

 

Hà Nội, ngày 01 tháng 12 năm 2016

 

 

THÔNG BÁO

“ V/v tuyển chọn đội viên Đội thanh niên xung kích”

 
   

Thực hiện triển khai chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên  sinh viên trường Đại học Công nghệ GTVT năm 2017; nhằm tạo môi trường hoạt động, rèn luyện tính cực cho đoàn viên, thanh niên, sinh viên, đảm bảo an ninh trật tự, đảm bảo việc chấp hành các nội quy, quy chế đối với sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT, góp phần thúc đẩy công tác Đoàn và phong trào thanh niên, sinh viên của trường, Ban Chấp hành Đoàn TN – Hội SV trường thông báo “Tuyển chọn đội viên Đội thanh niên xung kích”, cụ thể như sau:

I. ĐỐI TƯỢNG TUYỂN CHỌN

- Đối tượng: Sinh viên đang học tập tại trường (ưu tiên SV đang ở nội trú trong Ký túc xá)

- Số lượng: 30 người (20 nam, 10 nữ).

II. TIÊU CHUẨN CỦA CÁC ỨNG VIÊN

- Có đạo đức tốt, sức khoẻ tốt, ngoại hình cân đối;

- Tác phong nhanh nhẹn; ứng xử thanh lịch văn minh;

- Khuyến khích Sinh viên có tâm huyết, nhiệt tình với phong trào; có năng khiếu về văn nghệ, TDTT, có khả năng tổ chức, điều hành, quản lý và làm việc nhóm.

-  Được sự đồng ý, cho phép của gia đình.

- Ưu tiên các sinh viên là Đảng viên, người đã được rèn luyện qua môi trường quân đội, đã từng là cán bộ Đoàn, cán bộ lớp, thành viên CLB võ thuật, có chứng chỉ các lớp huấn luyện về võ thuật.

III. NGHĨA VỤ VÀ QUYỀN LỢI CỦA ỨNG VIÊN

1. Nghĩa vụ

- Chấp hành nghiêm chỉnh chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nội quy - quy định của nhà trường…

- Tham gia đầy đủ các hoạt động của Đội TNXK; tham gia nhiệt tình, trách nhiệm với lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ; sẵn sàng nhận nhiệm vụ và phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Tham gia trực ban, kiểm tra nhắc nhở, vận động sinh viên nội trú, sinh viên trong toàn trường nghiêm chỉnh chấp hành và thực hiện tốt nội quy, quy định của nhà trường nói chung và KTX nói riêng để xây dựng môi trường học tập, sinh hoạt, rèn luyện trong trường, trong KTX văn minh, thân thiện và tích cực.

2. Quyền lợi

- Được xét cộng điểm rèn luyện.

- Có cơ hội để học tập nâng cao kiến thức thực tiễn, nâng cao các kỹ năng mềm, nâng cao năng lực công tác; có cơ hội để phát huy khả năng, năng lực của bản thân.

- Có môi trường rèn luyện, tu dưỡng tích cực để phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

- Có cơ hội được tham gia đầy đủ các phong trào của Đoàn TN- Hội SV cấp trường và nhiều hoạt động cấp Thành phố, Trung ương;

- Được các cấp Đoàn – Hội xem xét khen thưởng định kỳ, hàng năm.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

- Sinh viên (các ứng viên) xét thấy bản thân có đủ tiêu chuẩn thì tự viết Đơn đăng ký tham gia tuyển chọn (theo mẫu gửi kèm, có dán ảnh) và gửi về VP Đoàn TN trường (P312 – H1) trước ngày 11/01/2017 (thứ Tư).

- BCH Đoàn TN – Hội SV tổ chức gặp mặt các ứng viên và xét tuyển từ 18h đến 20h00 ngày 12/01/2017 (thứ Năm) tại Văn phòng Đoàn các Cơ sở đào tạo. Yêu cầu các ứng viên phải có mặt đúng giờ; nếu vắng thì sẽ bị loại ra khỏi danh sách xét tuyển!

Nhận được thông báo này BCH Đoàn TN – Hội SV trường yêu cầu CLB truyền thông triển khai tới toàn thể đoàn viên, hội viên biết và thực hiện một cách nghiêm túc./.

Mọi thông tin chi tiết xem tại website http://utt.edu.vn/doanthanhnien hoặc liên hệ:

  • Tại Hà Nội: P312 Nhà H1- 54 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

(hoặc đ/c Lê Văn Kiên, SĐT: 0961.246.555)

  • Tại Vĩnh Phúc: P108 Nhà B1 – 278 đường Lam Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

(hoặc đ/c Phạm Ngọc Trường, SĐT: 0984.826.232)

 

 

Nơi nhận:

- Thành đoàn HN, ĐU, BGH, HĐT (để b/c);

- Các liên chi, chi đoàn, chi hội (để t/h);

- CLB truyền thông (để t/h);

- Lưu VP.

TM. BCH ĐOÀN TRƯỜNG

BÍ THƯ

 

(đã ký)

 

Cao Công Ánh